Thứ Hai, 27 tháng 6, 2016

Chọn đèn học nào cho con giúp chống cận tốt nhất.

Bạn đang muốn mua một chiếc đèn học về tặng con? Bạn muốn nó phải tốt nhất cho mắt con của bạn? Tuy nhiên bạn lại không biết mua loại nào cho tốt? Bạn tìm hiểu để rồi cuối cùng bạn lạc vào đây.
Chọn đèn học nào cho con giúp chống cận tốt nhất.
Vậy thì có lẽ bạn tìm đã tìm được đúng chỗ rồi đấy, tại đây mình xin trả lời cho bạn câu hỏi:

Chọn đèn học nào cho con giúp chống cận tốt nhất.

1. Các loại đèn học phổ biến hiện nay.

  1. Đèn sợi tóc: Được phát minh ra cách đây hàng thế kỉ tuy nhiên chúng vẫn phổ biến đến giờ. Loại đèn này có ưu điểm: Phát ra ánh sáng liên tục, ánh sáng giống với ánh sáng tự nhiên. Nhược điểm: tốn điện, tỏa nhiều nhiệt, tuổi thọ ngắn, kém an toàn.
  2. Đèn huỳnh quang, đèn compact: Ưu điểm: tiết kiệm điện, tuổi thọ cao, tỏa nhiệt ít. Nhược điểm: Giá khá cao, phát ra ánh sáng không liên tục.
  3. Đèn LED: Ưu điểm: Phát ra ánh sáng liên tục, giống với ánh sáng tự nhiên, tiết kiệm điện cực kỳ, hầu như không tỏa nhiệt, tuổi thọ rất dài (nếu một ngày dùng 4h, cùng với chíp LED tiên tiến thì nó có tuổi thọ lên tới 20 năm), rất an toàn với người sử dụng vì bóng chỉ dùng dòng điện DC 5V. Nhược điểm: Giá thành cao nhất trong 3 loại. 

2. Nên chọn loại nào: Đèn sợi đốt, đèn huỳnh quang hay đèn LED để chông cận?

Nếu mục đích bạn mua đèn về để CHỐNG CẬN thì hay chọn theo thứ tự ưu tiên sau:
  1. Đứng đầu là đèn LED: với rất nhiều ưu điểm như mình kể trên trong đó có phát ra ánh sáng liên tục, giống ánh sáng tự nhiên, an toàn cho trẻ em vì dùng điện DC 5V thì đây là một lựa chọn hết sức lý tưởng.
  2. Tiếp sau là đèn sợi đốt: Vì bóng đèn này phát ra ánh sáng liên tục, mắt sẽ không phải điều tiết liên tục nên có lợi cho việc chống cận.
  3. Cuối cùng là đèn huỳnh quang: Nếu con bạn đã bị cận rồi thì không nên dùng loại đèn này!

3. Một số lưu ý khi chọn mua đèn để bàn LED.

  • Cân nhắc giữa mục đích sử dụng và giá thành. Ví dụ bạn mua về cho mục đích đọc sách ban đêm thì mua loại có giá 500k trở xuống là có thể đáp ứng được, bạn là một họa sĩ nghệ nhân chuyên làm việc ban đêm thì nên mua có giá từ 1 triệu trở lên. Bạn có nhiều tiền và muốn có chiếc đèn thể hiện được đẳng cấp vậy thì hãy chọn loại có giá từ 2 triệu trở lên, nó sẽ làm bạn thỏa mãn.
  • Lưu ý đến công suất của đèn, công suất càng cao thì đèn càng sáng, với nhu cầu đơn giản thì 5-10W là đủ rồi.
  • Nếu mua về cho trẻ em dùng thì bạn cũng không nên mua loại có hình dáng quá ngộ nghĩnh vì cái đèn này dùng nhiều năm nó mới hỏng.
  • Chọn loại có pin nếu bạn muốn dùng đèn khi mất điện, nếu nhà bạn có nguồn điện dự phòng khi mất điện rồi thì hãy ưu tiên chọn loại không có pin như vậy thì những chức năng sẽ được đầu tư hơn.
  • Nên chọn những thương hiệu có uy tín, đừng ham hàng quá rẻ bỏ thêm vài trăm để lấy một chiếc chất lượng tốt vẫn ổn hơn!
  • Hãy mua ở những địa chỉ địa chỉ uy tín, càng lớn càng tốt. Hiện nay theo mình bạn nên mua tại: Lazada, Tiki hoặc Adayroi đây đều những địa chỉ uy tín nhất hiện nay.
  • Ưu tiên chọn cái nào có thời gian bảo hành dài vào nhé!

Trên đây là một vài chia sẻ của mình giúp bạn chọn mua một chiếc đèn chống cận tốt nhất, mong rằng những chia sẻ trên có ích với bạn. Chúc bạn tìm được một chiếc đèn ưng ý và luôn có một đôi mắt tuyệt vời! Thank you!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét